Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

phối đồ cùng giày da nữ công sở cá tính cho bạn nữ

Phối đồ cùng giày da nữ công sở cá tính khi đến văn phòng làm việc. Bạn phải tuân thủ những nguyên tắc đơn giản, lịch sự và thể thiện được tính chuyên nghiệp và sự tự tin. Mỗi ngày một kiểu nhưng cũng có lúc bạn cảm thấy đơn điệu và nhàm chán với những trang phục công sở thông thường.


Nào hãy cùng phá cách một chút nhưng phải không phải lo lắng hay e dè gì cả chỉ cần bạn chọn giày da nữ công sở cá tính phù hợp nữa là bạn đã tạo cho mình phong cách đầy cá tính. Hãy cùng tham khảo các gợi ý sau để có tuần mới tốt đẹp và tươi mới hơn nh

Cùng chọn giày để tạo set đồ công sở cá tính

Hãy chọn đôi giày da nữ công sở cá tính cao gót quai mảnh để phối cùng chân váy xòe họa tiết kẻ sọc cùng áo sơ mi trắng thanh lịch. Đây là set đồ tạo cho bạn sự cá tính và đầy tự tin bởi chúng giúp bạn che khuyết điểm một cách hoàn hảo cho cô nàng sở hữu vòng 2 nhỏ, đồng thời bên cạnh đó họa tiết kẻ sọc dọc sẽ tạo cảm giác kéo dài cơ thể khiến bạn trông cao hơn.

Chiếc chân váy denim là một món đồ mà được nhiều cô nàng ưa thích trong những ngày mùa hè. Bạn có thể chọn đôi giày da nữ công sở cá tính cao gót vừa phải với thiết kế thông thoáng kết hợp với nhiều kiểu áo sơ đa dạng, màu sắc phong phú để đến sở làm cũng rất ấn tượng và cá tính
Hoặc bạn có thể chọn trang phục và giày da nữ công sở cá tính cùng tông màu – gam màu trung tính như trắng, đen đều được bởi nó thích hợp với môi trường công sở.

Đồ jeans với giày da nữ công sở cá tính

Với những bạn gái yêu thích quần jeans điều này cũng rất ổn và món đồ trang phục này cũng đã trở nên quen thuộc với cô nàng công sở. Phối cùng những đôi giày da nữ công sở cá tính và áo sơ mi sẽ đem tới cho người mặc nét đẹp sành điệu cá tính và năng động sẽ khiến cho mọi công việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

Lựa chọn chiếc đầm liền thân cùng đôi giày da nữ công sở cá tính cùng tông giúp mang tới nét đẹp gợi cảm, nữ tính bạn không phải mất thời gian phải suy nghĩ đến cách phối kết hơp đồ. Với gam màu vàng tươi này rất thích hợp với các cô nàng sở hữu làn da trắng.
xem thêm giày da boot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét