Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

mix đồ chất như hoa hậu huyền mi



Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã có mặt tại Kuala Lumpur để tham dự show thời trang của nhà thiết kế thân thiết. Huyền My là một trong những nàng thơ quen thuộc của NTK Anh Thư suốt thời gian qua.

Huyền My đẹp tựa nữ thần khi làm vedette tại tuần lễ thời trang Malaysia


Trong lần tham gia này, sự xuất hiện của Huyền My trở thành tâm điểm và cô nhận được sự quan tâm, săn đón của truyền thông nước bạn.

Đặc biệt, Huyền My xuất hiện trên sân khấu ở vai trò vedette cho buổi trình diễn. Đây là lần hiếm hoi nàng Á hậu thể hiện khả năng catwalk trên sàn diễn thời trang.





Á Hậu Huyền My thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi bởi gu ăn mặc ổn định và tinh tế của cô khi xuất hiện trước công chúng, hay những lần chụp ảnh thời trang.

Tiếp nối thành công của bộ ảnh thời trang gợi cảm gần đây, Á hậu Huyền My tiếp tục khiến công chúng mãn nhãn với những hình ảnh thanh lịch và nền nã trong loạt váy của NTK Lê Thanh Hòa.

Có thể nói, dù không diện những thiết kế khoe da thịt, cắt xẻ táo bạo, nhưng nàng Á hậu vẫn có đủ sức hút riêng với những set đồ trang nhã.

Huyền My vẫn hạ gục mọi ánh nhìn


Thoát khỏi những phom dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, Huyền My thỏa sức dạo chơi cùng những gam màu mới, xu hướng của năm 2017 như xanh lục, xanh navy trong những ngày màu thu.


Kiểu dáng trang phục là sự phối chọn tỉ mỉ với đầy đủ áo khoác, váy, giày, túi xách và trang sức. Ngoài ra, cô không quên điểm xuyết một vài set trang phục đen như gợi ý cho những cô gái thanh lịch và ưa thích sự đơn giản.


Đặc biệt, Huyền My tiết lộ chính cô tự tay trang điểm cho bộ ảnh này. Người đẹp chọn tông trang điểm hồng cam nhẹ, trong suốt phù hợp chủ đề thời trang dạo phố. Nàng Á hậu còn gây choáng khi thay đổi đến 6 chiếc túi xách hàng hiệu trong một buổi chụp ảnh.
http://dasapk.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét